เอ็ด วู้ดเวิร์ด เผยจบฤดูกาล ยังไม่ชัวร์เรื่องซื้อนักเตะใหม่เพราะงบ

เอ็ด วู้ดเวิร์ด เผยจบฤดูกาล ยังไม่ชัวร์เรื่องซื้อนักเตะใหม่เพราะงบประมาณเนื่องจากการขาดรายได้


เอ็ด วู้ดเวิร์ด คนดังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตำรงตำแหน่งรองประธานบริหารอยู่ในตอนนี้ ออกมาผยว่าทีมของตนอาจจะไม่ได้ทุ่มเงินก้อนโตไปกับการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงหลังจบฤดูกาล 2019-20 มากเหมือนกับที่ผ่านๆ มา ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวการเสริมทัพกับแข้งชื่อดังหลายราย อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน และ เจดอน ซานโช่ เป็นต้น
โดยบรรดานักเตะเหล่านั้นมีค่าตัวสูงทั้งนั้น ซึ่งเกิดการตั้งประเด็นว่าปีศาจแดง ยังกล้าจะทุ่มเงินซื้อแข้งเหล่านั้นได้จริงๆ รึเปล่า เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมฟุตบอลหลายทีมทั่วโลกได้รับผลกระทบด้านการเงินอย่างมาก อย่างเช่นการขาดรายได้ในวันที่มีการแข่งขัน และการต้องยกเลิกทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องในต่างแดน เป็นต้น
รองประธานบริหารคนดัง ออกมากล่าวระหว่างที่ร่วมงานประชุมของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ดว่า “ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะในราคาระดับหลายล้านปอนด์ที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้มันดูเหมือนว่าจะมองข้ามความเป็นจริงที่กำลังเกิดขึ้นกับวงการกีฬาอยู่ไม่ควรจะมีใครก็ตามที่มองไม่เห็นความจริงเกี่ยวกับความท้าทายที่ทุกคนในวงการฟุตบอลกำลังเผชิญอยู่ ”
“ในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้การเสริมทัพมันอาจจะไม่เหมือนกับตลาดทั่วๆ ไปสำหรับทุกทีม ซึ่งนั่นรวมถึงเราด้วย แน่นอนว่าสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดยังเป็นความสำเร็จของทีมอยู่ แต่เราจำเป็นต้องมองถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับทั่วทั้งวงการก่อนที่จะพูดถึงการกลับมาดำเนินเรื่องต่างๆ ตามปกติได้ อย่างเช่นเรื่องช่วงเวลาของการเสริมทัพ และเรื่องด้านการเงินในภาพรวมที่กว้างกว่าปกติ”
“สโมสรของพวกเราเองก็เหมือนกับพวกคุณที่อยากเห็นทีมกลับมาลงเล่นในสนามให้เร็วที่สุดทันที่ได้รับคำแนะนำแล้วว่ามันจะปลอดภัยสำหรับการเล่น เราหวังว่าจะเล่นฤดูกาลนี้ให้จบ ตอนที่ลีกถูกสั่งพักการแข่งขันน่ะ เรากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีจนยังมีลุ้นทำผลงานให้ออกมาสวยทั้งในพรีเมียร์ลีก ยูโรปา ลีกและเอฟเอ คัพ”
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>>  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คิดถึงแชมป์! คล็อปป์ ส่งคลิปเด็ดในอดีต ให้เหล่านักเตะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ “ชูถ้วย” สนามไหนก็ได้ไร้ปัญหา