คิดถึงแชมป์! คล็อปป์ ส่งคลิปเด็ดในอดีต ให้เหล่านักเตะ

คิดถึงแชมป์! คล็อปป์ ส่งคลิปเด็ดในอดีต ให้เหล่านักเตะ


คิดถึงแชมป์! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่าตนส่งคลิปบรรยากาศสังสรรค์แชมป์
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมทั้งคลิปไฮไลท์เกมที่ “ลิเวอร์พูล” เล่นก้าวหน้าให้กับผู้ร่วมทีมมองในตอนที่แต่ละคนจำเป็นต้องกักบริเวณอยู่ที่บ้านในตอนที่ลีกพักการแข่งขันชิงชัย
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พุล เจาะจง ในตอนที่มีมาตรการกักบริเวณนั้น ตนเคยส่งคลิปสังสรรค์แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็เกมที่กลุ่มเล่นได้ดิบได้ดีให้กับผู้ร่วมทีม พร้อมบอกให้ผู้ร่วมทีมส่งคลิปโปรดมาให้ตนมองเหมือนกัน
ฤดูกาลนี้ หงส์แดง ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในลีกจนถึงใกล้ที่กำลังจะได้แชมป์ลีกไปครอบครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาขอเพียงแค่อีก 6 คะแนนก็จะรับประกันการเป็นแชมป์แล้ว
แม้กระนั้นลีกมันก็โดนสั่งพักจากปัญหาด้านการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปเสียก่อน แต่กระนั้น คล็อปป์ ก็ยังติดต่อกับสมาชิกผ่านทางโปรแกรม Whatsapp อยู่
คล็อปป์ เปิดเผยว่า “ผมเริ่มจากการโพสต์คลิปที่พวกเราสังสรรค์แชมป์กันข้างหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่มาวันหนึ่งคลิปนั้นมันโผล่มาในลิสต์บนยูทูปของผมพอดิบพอดี ผมมองมันไปสัก 3 หรือ 4 นาทีได้
แล้วต่อจากนั้นก็โพสต์มันเข้าไปในกรุ๊ปกับพิมพ์ประโยคสั้นๆว่า -ยังรู้สึกราวกับเกิดขึ้นจริงๆเมื่อเร็วๆนี้เลย- อ๋อ แล้วผมก็บอกไปเหตุว่าพวกเราเล่นกันได้เยี่ยมที่สุดหลายนัดหมาย”
“ด้วยเหตุนี้ต่อจากนั้นผมเลยส่งคลิปไฮไลท์เกมกับ บาร์เซโลน่า, และก็ตามด้วยเกมกับ แมนฯ ซิตี้, นัดที่ไปเยี่ยม เลสเตอร์ และก็เกมในบ้านที่พบกับ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ลงไปด้วย มันมีเกมที่ดีๆหลายนัดหมาย
คลิปมันใช้เวลาเพียงแค่ราว 2 นาทีครึ่งถึง 3 นาทีแค่นั้น และก็ผมก็บอกกับผู้ร่วมทีมว่า -เฮ้ ส่งคลิปวิดีโออันโปรดจากเมื่อฤดูก่อน หรือจากหลายๆปีกลายของพวกนายมาให้มองหน่อยสิ- ซึ่งมันก็มีอันที่ดีๆบางอันเช่นกัน”
อ่านข่าวเพิ่มเติม >>> ลิเวอร์พูล
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ “ชูถ้วย” สนามไหนก็ได้ไร้ปัญหา

เอ็ด วู้ดเวิร์ด เผยจบฤดูกาล ยังไม่ชัวร์เรื่องซื้อนักเตะใหม่เพราะงบ